Đảm bảo an ninh trật tự

- Đảm bảo an ninh, trật tự và an toàn cho khách hàng
- Đảm bảo an ninh 24h/ ngày – 7 ngày/tuần.

- Duy trì Nội qui lao động và qui định ra vào cổng.
- Bảo vệ tài sản nhằm tránh thiệt hại hoặc cố tình làm hại.
- Bảo vệ tài sản để tránh mất cắp gây ra từ bên trong và bên ngoài.
- Thường xuyên kiểm tra cá thiết bị phòng cháy chữa cháy.
- Bảo vệ mọi người tránh khỏi tai nạn và thương vong.
- Trợ giúp đắc lực để hạn chế tối đa những thiệt hại về tải sản do sự cố cháy nổ, lũ lụt hoặc thiên tai nguy hiểm.

QUYỀN LỢI VỀ BẢO VỆ

  • Lựa chọn nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, hoặc theo nhu cầu của quý khách.
  • Có thể thay đổi hoặc chấm dứt dịch vụ bảo vệ qua thông báo ngắn.
  • Có thể tăng hoặc giảm dịch vụ qua điện thoại.
  • Không tranh chấp với nhân viên trong công ty của khách hàng.
  • Việc canh gác có thể được thay đổi đều đặn định kì 3 hoặc 6 tháng để tránh mối quan hệ giữa bảo vệ và nhân viên của khách hàng nhằm đảm bảo an toàn cho mục tiêu.
  • Kiểm tra ngày và đêm.
  • Nhân viên bảo vệ không phải là người địa phương
  • Tham mưu về an ninh trong quá trình làm việc tại mục tiêu.

QUI ĐỊNH CHO NHÂN VIÊN BẢO VỆ

NỘI QUY NHÂN VIÊN BẢO VỆ

CÔNG TY CP DVBV THÀNH LONG ĐÀ NẴNG

  1. Phải tuân thủ giờ giấc làm việc, không được đến trễ về sớm. Phải đến trước 15 phút để giao nhận ca.
  2. Khi đến nơi làm việc phải mặc trang phục, đồng phục chỉnh tề, sạch sẽ, lịch sự,  trừ trường hợp được ban Giám đốc cho phép hoặc do yêu cầu công tác đòi hỏi.
  3. Giữ gìn vệ sinh chung tại nơi làm việc. Không xả rác bừa bãi tại nơi làm việc. Vệ sinh sạch sẽ gọn gàng khu vực làm việc; máy móc, thiết bị, công cụ làm việc.
  4. Không được hút thuốc, uống rượu, bia hoặc các loại nước uống có chất cồn tại nơi làm việc. Nghiêm cấm đến nơi làm việc trong tình trạng mới uống rượu hoặc thức uống khác có chất cồn.
  5. Không mang chất nổ, chất cháy, văn hóa phẩm đồi trụy vào nơi làm việc. Không sử dụng ma tuý hoặc các chất kích thích khác .
  6. Không được sử dụng điện thoại quá 5 phút trong khi làm việc.
  7. Không được chểnh mảng, quấy rối hoặc có các hành vi khác gây ảnh hưởng tới người khác.
  8. Không được nói chuyện riêng, đùa giỡn, cãi cọ, chửi thề, nằm ngủ, đọc sách báo, chơi games hoặc có các hành vi khác gây ảnh hưởng đến công việc của người khác.
  9. Không tự ý làm những công việc không thuộc phạm vi trách nhiệm của mình.
  10. Không tự ý rời bỏ vị trí làm việc. Nhân viên muốn nghỉ phép phải nộp đơn xin phép trước 02 ngày và phải được Cán bộ quản lý trực tiếp đồng ý. Trường hợp nghỉ đột xuất phải báo trước 2 tiếng đồng hồ, ngoại trừ các tai nạn hoặc bệnh tật nhưng phải báo cáo trước giờ nhận ca để thay thế.
  11. Nghiêm cấm các hành vi thô bạo, gây gỗ, đánh nhau tại Công ty, tại vị trí làm việc.
  12. Nghiêm cấm cờ bạc hoặc có hành vi ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục.
  13. Cấp dưới phục tùng các mệnh lệnh; chỉ đạo của cấp trên. Báo cáo theo từng cấp trên từ thấp lên cao, trừ trường hợp đặc biệt khẩn cấp hoặc được Ban Giám đốc cho phép.
  14. Công việc được cấp trên phân công phải được do chính mình thực hiện và không được phép giao cho người khác làm hộ.
  15. Phải lịch sự với khách hàng của Công ty, hoà nhã với mọi người.
  16. Cán bộ nhân viên tại các mục tiêu khi về liên hệ công tác tại văn phòng phải mặc đồng phục đầy đủ và phải đăng ký với bộ phân tiếp tân hoặc nhân sự, không được đi lại lung tung trong văn phòng. Chỉ được gặp người cần liên hệ khi người đó cho phép.
  17. Giữ gìn vệ sinh chung tại công ty, phòng ban nơi làm  việc. Không xả rác bừa bãi tại nơi làm việc. Vệ sinh sạch sẽ gọn gàng khu vực làm việc; máy móc, thiết bị, công cụ làm việc vào chiều thứ 7 hàng tuần.
  18. Không được sử dụng điện thoại, máy fax, mạng Internet của Công ty vào việc riêng.
  19. Không tiếp khách riêng, đưa người không có trách nhiệm vào văn phòng công ty hoặc mục tiêu bảo vệ khi chưa được phép của cấp trên.
  20. Các phòng ban trong toàn đơn vị tắt nguồn điện trước khi ra về.